MINH THỊ

 

NGƯỜI  QUỐC  GIA ĐẶT QUYỀN LỢI CỦA TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC LÊN BẢN VỊ TỐI THƯỢNG CHỨ KHÔNG TRANH QUYỀN ĐOẠT LỢI CHO CÁ NHÂN, PHE NHÓM, ĐẢNG PHÁI HAY BẦY ĐÀN TÔN GIÁO CỦA M̀NH.

NGƯỜI QUỐC  GIA BẢO VỆ LĂNH THỔ CỦA TIỀN NHẦN, GIỮ G̀N DI SẢN VĂN HÓA DÂN TỘC, ĐĂI LỌC VÀ KẾT HỢP HÀI H̉A VỚI VĂN  MINH VĂN HÓA TOÀN CẦU ĐỂ XÂY DỰNG XĂ HỘI VÀ CON NGƯỜI VIỆT NAM PHÙ HỢP VỚI XU THẾ TIẾN BỘ CỦA NHÂN LOẠI.

 Email: kimau48@yahoo.com or kimau48@gmail.com. Cell: 404-593-4036. Facebook: Kim Âu

 

֎ Kim Âu ֎ Tinh Hoa ֎ Chính Nghĩa

֎ Bài Viết Của Kim Âu

֎ Vietnamese Commandos

֎ Biệt kích trong gịng lịch sử

 

֎֎֎֎֎֎֎

 

֎ Chính Nghĩa Việt Blogspot

֎ Sự Thật Về Nguyễn Hữu Luyện

֎ Phân Định Chính Tà

֎ Lưu Trữ ֎ Làm Sao ֎ T́m IP

֎ Tác Giả ֎ Mục Lục ֎ Pháp Lư

֎ Tham Khảo ֎ Thời Thế ֎ Văn  Học

 

 

     ֎ LƯU TRỮ BÀI  VỞ THEO THÁNG/NĂM

 

֎ 07-2008 ֎ 08-2008 ֎ 09-2008

֎ 10-2008 ֎ 11.2008 ֎ 11-2008

֎ 12-2008 ֎ 01-2009 ֎ 02-2009

֎ 03-2009 ֎ 04-2009 ֎ 05-2009

֎ 06-2009 ֎ 07-2009 ֎ 08-2009

֎ 09-2009 ֎ 10-2009 ֎ 11-2009

֎ 12-2009 ֎ 01-2010 ֎ 03-2010

֎ 04-2010 ֎ 05-2010 ֎ 06-2010

֎ 07-2010 ֎ 08-2010 ֎ 09-2010

֎ 10-2010 ֎ 11-2010 ֎ 12-2010

֎ 01-2011 ֎ 02-2011 ֎ 03-2011

֎ 04-2011 ֎ 05-2011 ֎ 06-2011

֎ 07-2011 ֎ 08-2011 ֎ 09-2011

֎ 10-2011 ֎ 11-2011 ֎ 12-2011

֎ 01-2012 ֎ 06-2012 ֎ 12-2012

֎ 01-2013 ֎ 12-2013 ֎ 03-2014

֎ 09-2014 ֎ 10-2014 ֎ 12-2014

֎ 03-2015 ֎ 04-2015 ֎ 05-2015

֎ 12-2015 ֎ 01-2016 ֎ 02-2016

֎ 03-2016 ֎ 07-2016 ֎ 08-2016

֎ 09-2016 ֎ 10-2016 ֎ 11-2016

֎ 12-2016 ֎ 01-2017 ֎ 02-2017

֎ 03-2017 ֎ 04-2017 ֎ 05-2017

֎ 06-2017 ֎ 07-2017 ֎ 08-2017

 

 

 

֎ The Heritage Constitution

֎ The Invisible Government Dan Moot

֎ The Invisible Government David Wise

֎ Montreal Protocol Hand Book

֎ Giáo Hội La  Mă:Lịch Sử và Hồ Sơ Tội Ác

֎ Secret Army Secret War

֎ CIA Giải mật

֎ Nhật Tiến: Đặc Công Văn Hóa?

֎ Cám Ơn Anh hay Bám Xương Anh

֎ Chống Cải Danh Ngày Quốc Hận

֎ 8406= VC+VT

֎ Hài Kịch Nhân Quyền

֎ CĐ Người Việt QG Hoa Kỳ

֎ Tội Ác PG Ấn Quang

֎ Âm mưu của Ấn Quang

֎ Vụ Đài VN Hải Ngoại

֎ Mặt Thật Nguyễn Hữu Lễ

֎ Vấn đề Cựu Tù CT

֎ Lịch Sử CTNCT

֎ Về Tác Phẩm Vô Đề

֎ Hồng Y Và Lá Cờ

֎ Trăm Việt Trên Vùng Định Mệnh
֎ Giấc Mơ Lănh Tụ

֎ Biến Động Miền Trung

֎ Con Đường Đạo

֎ Bút Kư Tôi Phải Sống

֎ Dân Chủ Cuội - Nhân Quyền Bịp

֎ Đặc Công Đỏ Việt Thường

֎ Kháng Chiến Phở Ḅ

֎ Băng Đảng Việt Tân

֎ Mặt Trợn Việt Tân

֎ Tù Binh và Ḥa B́nh

֎ Mộng Bá Vương

֎ Phía Nam Hoành Sơn

֎ Nước Mắt Trước Cơn Mưa

Trang ChủKim ÂuBáo ChíDịch ThuậtTự ĐiểnThư QuánLưu TrữESPN3Sport TVMusicLotteryDanceSRSB RadioVideos/TVFOX NewsReutersAssociaed PressWhite HouseLearning Tác  PhẩmLịch SửKim ÂuTinh HoaUS CongressUS HouseVấn ĐềNVR RadioĐà LạtDiễn ĐànBBC RadioVOA NewsRFARFISBSTác GỉaVideosFederal RegisterUS Library

 

 

 

 

 

v White House v National Archives v

v Federal Register v Congressional Record

v USA Government v Congressional Record

v Associated Press v Commieblaster

v Reuter News v Real Clear Politics  v LawNews

v MediaMatters v C-SPAN vNational Pri Project

v Videos Library v Judicial Watch v Hill v Dailly

v MediaFactCheck v Infowar v TownHall

v New World Order vIlluminatti News vStateNation   

v New Max v CNSv Daily Storm v Foreign Policy

v MediaBiasFactCheck v FactReport

v PolitiFact v FactCheck v Snopes v Examiner

v OpenSecret v SunlightFoundation

v Observe v American Progress  v Fair vCity

v The Guardian v Political Insider v Law

v Ramussen Report  v Wikileaks  v Federalist

v The Online Books Page v Breibart  Interceipt

v AmericanFreePress v PoliticoMag v Atlantic

v National Public Radio v Foreign Trade

v NationalReview - PublicBroacast v

v Federation of American Scientist v Millenium

v Propublica v Inter Investigate v CBS

v Tass Defense vRussia Militaty News

v ACLU Ten  v CNBC v Fox News v

v Science&Technology  v FoxAtlanta

v Gateway v New Republic v Open Culture

v Syndicate v Capital Research v Russia News

v Nghiên Cứu Quốc Tế  v Nghiên Cứu Biển Đông 

v Thư Viện Quốc Gia 1 vThư Viện Quốc Gia 

v Học Viện Ngoại Giao  v Tự Điển Bách Khoa VN  

v Ca Dao Tục Ngữ v Học Viện Công Dân

v Bảo Tàng Lịch Sử v Nghiên Cứu Lịch Sử v

v Dấu Hiệu Thời Đại v Viêt Nam Văn Hiến   

v QLVNCH v Đỗ Ngọc Uyển  v Hợp Lưu

v Thư Viện Hoa Sen v Vatican?

v Roman Catholic  v Khoa HọcTV  v Sai Gon Echo v Viễn Đông v Người Việt  v Việt Báo  v

 

THÁNG 1 -2017

 

 

 

KIM ÂU 

 

CON NGƯỜI HAY SÚC SINH

 

NHÂN CÁCH NHÀ VĂN

VIẾT TRUYỆN NHI ĐỒNG

NHẬT TIẾN

 

 

 

I-NHẬT TIẾN: GĂ SÚC SINH, PHẢN PHÚC

 

Hơn một tuần qua  một số diễn đàn bị tràn ngập một số lượng rác rưởi từ hàng chục năm trước cho đến gần đây do Michael Bùi con nhà văn Bùi Nhật Tiến - một nhà văn nổi tiếng viết truyện cho trẻ con đồng thời cũng là chủ biên của một tờ báo nhi đồng thời Việt Nam Cộng Ḥa tung lên. Số lượng bài viết rác rưởi đó toàn bộ  chuyện cổ tích, thần thoại và tiểu sử hư cấu về ông Kim Âu Hà Văn Sơn, có cả những bài viết của nhiều người từng chửi bố cậu Michael Bùi như Nguyễn Thiếu Nhẫn, Trương Minh Ḥa.

Có một ông bạn ngạc nhiên hỏi tôi: Sao lại có tên nào hành động lố bịch như vậy ông Kim Âu. Thằng này sao nó có vẻ thù hận ông dữ thế?. Để giài thích hiện tượng văng bùn, ném rác tứ tung vừa nói tới, chúng tôi đăng nguyên văn lá thư của nữ phê b́nh gia Nguyễn Tà Cúc gởi tới dưới đây.

 

Trích Thư Nguyễn Tà Cúc

 

Về: Thư gửi âm binh của bọn gian nhân hiệp đảng

 

Anh Kim Âu,

 

Tà Cúc đă thấy một loạt thư tương tự chửi rủa anh, như cái thư này. V́ anh đăng bài Tà Cúc mà xẩy ra sự thể đó, Tà Cúc xin phép anh cho Tà Cúc có vài lời bàn và xin anh giúp chuyển đi bằng hệ thống forum của anh.

Trước hết, Tà Cúc không ngạc nhiên. Anh nói đúng: đến bây giờ cả Nhật Tiến lẫn Kiều Phong đểu chưa trả lời được Tà Cúc [hay Viên Linh] dù được nhiều cơ hội để phản bác. Hơn thế nữa, họ c̣n can thiệp với một vài diễn đàn nhắm không cho Tà Cúc quyền cải chính. Nhưng anh đă cho bài Tà Cúc một cơ hội để xuất hiện. Bởi thế, khi họ không thành công sau khi đă sử dụng những thủ đoạn đó mà nay c̣n bị rơi vào thế thụ động, th́ họ phải tấn công đê mạt hơn. Đây là giai đoạn đó. Trước hết, họ sẽ chửi rủa bằng những chữ dơ bẩn để người bị tấn công thương tổn, chịu không thấu và đầu hàng. Thứ hai, họ gieo nghi ngờ để chia rẽ những người làm việc chung hay đang giao dịch với nhau để anh chị em tự động tan ră, nghĩa là không thể hợp sức chống lại họ.

Đó là lư do tại sao bây giờ xuất hiện những bức thư bịa đặt kể xấu anh hay chửi rủa Tà Cúc. Dĩ nhiên không ai nao núng ǵ nhưng cũng nên dậy cho họ một bài học để đỡ xấu mặt người Việt: Chúng ta không có cái thói chửi bới hạ cấp đê mạt như thế. Gia đ́nh họ đă giáo dục họ ra sao để họ có thể vu vạ và chửi bới người khác tàn nhẫn như vậy? Thường ngày họ có ...mặc quần áo khi ra đường không mà sao nay lại phơi cái-con-người trần trụi bất lương cho mọi người chứng kiến?

V́ vấn đề ở đây không phải là Nguyễn Tà Cúc hay Viên Linh hay thậm chí, Kim Âu Hà Văn Sơn, mà vấn đề ở đây vẫn là tại sao Nhật Tiến ứng xử như thế trước và sau khi rời Miền Nam, nhất là về vụ lấy tài liệu của một bộ sưu tập từ Hà Nội mà chối căi?

Có phải chính v́ thế, chính v́ bây giờ sau những chứng cớ rơ ràng ấy trên Chính Nghĩa của Kim Âu Hà Văn Sơn mà họ phải chuyển sang lối tấn công tệ hại này?

Để người ta sợ, mà không dám bênh vực hay giúp đỡ Tà Cúc nữa?

Vấn đề ở đây là tại sao Lê Tất Điều viết ra được những lời đểu cáng tởm lợm đó?

[Người độc giả này tự xưng là đàn bà th́ nghĩ sao về việc "ấy cho vào mồm" [nguyên văn Kiều Phong]?!]

Vấn đề ở đây là tại sao Ngô thế Vinh vu oan cho nhà văn/dịch giả Mặc Đỗ là "quy ẩn", ngang nhiên xóa 15 năm ông cộng tác với tạp chí Khởi Hành?

Đấy, những vấn đế đó mới cần mổ xẻ và dĩ nhiên, cho tới nay, ba chàng ngự lâm mà không pháo thủ này vẫn chưa trả lời được Nguyễn Tà Cúc.

Để chấm dứt, Tà Cúc xin có lời khuyên những kẻ ra đường-không-y-phục rằng: Chớ có đụng vào vơ lâm cao thủ mà có ngày xấu hổ chạy không kịp. Cái lối --tự xưng là phụ nữ--mà ăn nói bẩn thỉu dơ dáy hạ cấp đó, không nên đâu. Tà Cúc sẽ cho một thí dụ: người này nói rằng "Tôi cũng phận đàn bà như cô, cũng ly dị, nuôi 4 con, nhưng hơn cô là lúc nào cũng có người tâm sự, biết rất nhiều chuyện trên làng Net..."

Nếu gặp một tay tai quái, họ sẽ hỏi lại như sau: "nuôi 4 con" nhưng 4 con 1 bố hay 4 con mà 4 , 5, 6, 7, 8, 9, 10 bố?! Bị một chùy như thế là 1-0 rồi, rất khó mà gượng để đấu tiếp Hồi 2.

Đó là lư do chớ bao giờ  nhục mạ người khác một cách vô cớ, nhắc tới những chữ "đĩ điếm " không cần thiết v́ nó rất dễ bật trở lại vào mặt mũi kẻ tung ra đầu tiên.

C̣n cái sự "nhưng hơn cô là lúc nào cũng có người tâm sự, biết rất nhiều chuyện trên làng Net..." vv và vv th́ quả thật là "hơn " rồi v́ Nguyễn Tà Cúc không phải ai cũng bạ ai tâm sự và từng được Lô-Răng Phan Lạc Phúc tặng cho danh hiệu "quả giao" [nghĩa là trái với "quảng giao"] . Hơn thế nữa, NTC c̣n mang tiếng "the most reclusive researcher of " Văn học Miền Nam đấy. [Không tin cứ hỏi Bùi Nhật Tiến sẽ rơ.]

C̣n "biết rất nhiều chuyện trên làng Net " để làm ǵ thế? Để chửi bới người này người khác với cái giọng mất gà ấy à? ! Thay v́ để th́ giờ  lo cho 4 con? Thế nên, thôi, xin đừng nhận vơ "như cô" ở đây, khôi hài quá. Không dễ mà được "như cô" đâu.

Kết cục th́ vẫn là nhiều điểm mà --như loạt thư này cho thấy-- có một điểm ông Bùi Nhật Tiến chưa hay không trả lời được. Đó là về vấn đề ông lấy tài liệu Tin Sách Số 39 của Nguyễn Tà Cúc mà ông chối căi.CHÍNH ÔNG phải trả lời cho anh em nghiên cứu, CHÍNH ÔNG phải trả lời cho Nguyễn Tà Cúc, CHÍNH ÔNG  phải trả lời cho độc giả và văn hữu chứ không thể đẩy cho ai khác v́ ông chính là người mượn tài liệu này. Tà Cúc không nhận một sự "trả lời" từ ai khác v́, tội nghiệp thay, họ có mượn đâu? Nhưng họ cũng chẳng nên vu cáo tà cúc v́ c̣n độc giả. Và ông Trời nữa. Nhưng phải chăng Bùi Nhật Tiến biết-tự ông-là sẽ không trả lời được v́ cái mấu chốt nằm ở ngay trong sách của ông.

Mấu chốt của sự không-thể-chối -căi được là trang 39 [một con số tiền định] trong cuốn Từ Nhóm Bút Việt đến Trung Tâm Văn Bút VN (1957-1975), nơi Bùi Nhật Tiến đă bất cẩn đăng lại h́nh b́a tờ Tin Sách Số 39 đầy vết ố xước từ Bộ Sưu tập Hà nội do NTC chuyển và h́nh MÀU trên blog mặc dầu đúng một năm sau, ông đă viện đến bản đen trắng sao chép của hai kư giả tại Việt Nam hầu dễ lấy cớ qua mắt độc giả không mua sách; nhưng cái mấu chốt với vết ố rất giống h́nh một trái tim [hay một con mắt?] vẫn c̣n trong trang sách 39 ấy . Ông chỉ c̣n một cách bào chữa rất yếu ớt là ông có bản TRẮNG ĐEN của 2 kư giả sao chép cho ông sau này và bởi thế, ông đă sử dụng nó vv và vv

Nhưng điều đó vẫn không giải thích được tại sao TRANG  39 trong sách ông lại Y HỆT NHƯ TÀI LIỆU CỦA Nguyễn Tà Cúc. Điều đó cũng không giải thích được tại sao cho đến nay, Bùi Nhật Tiến chưa từng thú nhận đă được chuyển tài liệu Tin Sách Số 39 của NTC qua email vào giữa tháng 8, 2015, MỘT NĂM TRƯỚC KHI CÓ TÀI LIỆU TỪ VN  Thế nên, cứ dở sách của ông Bùi Nhật Tiến ra mà so sánh TRANG 39 với cái h́nh b́a TS của NTC, cần ǵ phải vật ḿnh vật mẩy, đ̣i lôi hết người này người khác ra làm chứng?! Người chứng mà quư vị cần là chính ông Bùi Nhật Tiến và cuốn sách có trang 39 trong nhà ông ấy. Như đă nói, NTC sẵn sàng cho Bùi Nhật Tiến một cơ hội phản bác v́ vẫn thương hại ông và v́ lẽ công bằng, nhưng cho tới ngày đó, NTC coi như vấn đế này chấm dứt ở đây.

Bởi thế, đừng tấn công NTC hay những người giúp NTC --như anh Kim Âu--mà vô ích. Cũng đừng giăi bày hộ cho Bùi Nhật Tiến. Càng vô ích. Càng giăi bày hộ, càng làm người ngoại cuộc bắt buộc phải đặt dấu hỏi về bản lĩnh của ông ấy mà thôi.

Cảm ơn anh Kim Âu một  lần nữa đă cho Tà Cúc một chỗ để tự vệ.

 

-Nguyễn Tà Cúc

 

Hết Trích

 

Qua lá thư thượng dẫn, nguyên ủy dẫn tới hành động điên rồ của Michael Bùi con của Bùi Nhật Tiến là website Chính Nghĩa đă đưa bài của Nguyễn Tà Cúc viết về việc Bùi Nhật Tiến sử dụng tải liệu do Nguyễn Tà Cúc chuyển cho nhưng không ghi chú từ đâu lên và phổ biến rộng khắp các diễn đàn năm châu. Kề bên đó Chính Nghĩa c̣n cho đăng bài Nguyễn Tà Cúc phản bác lại Lê Tất Điều – gă nhà văn thiếu liêm sỉ khi chuyên dở tṛ bẩn tấn công những người không có phương tiện tự vệ. – đánh người th́ phải cho người có phản ứng chứ cậy đông hiếp yếu, gian nhân, hiệp đảng dở thói bầy đàn trói tay người phụ nữ mà đánh khác ǵ tội “cưỡng hiếp bằng loại văn dơ dáy, đê hạ” mà 17 năm trước v́ công đạo, chúng tôi đă có lời nhắc nhở hắn.

 

Để che chắn sai lỗi của Bùi Nhật Tiến, tên Michael Bùi ra sức “lấy giấy gói lửa”, không biết có sự giật dây chỉ đạo từ ông bố Bùi Nhật Tiến và ông chú Lê Tất Điều hay không. Michael Bùi đánh chặn bằng cách đại tiện vào mồm ông bố Nhật Tiến qua tṛ quấy hôi, bôi nhọ (Nhật Tiến đă từng chửi người khác: "... là tôi rất đau buồn khi nh́n thấy cái khung cảnh sinh hoạt chữ nghĩa ở hải ngoại này nó có nhiều ng̣i bút quấy hôi bôi nhọ nhiều quá. Nếu anh chịu khó vào những trang web trên Net hoặc đọc một số báo, th́ anh thấy nhiều cây bút đă lạm dụng sự tự do ở xứ sở này để viết nên những bài không c̣n đúng nghĩa là chữ nghĩa nữa. Nó quấy hôi bôi nhọ, nó làm cho nhếch nhác bộ mặt văn học hải ngoại. Khi tôi nghĩ tới điều đó th́ tôi rất đau buồn và có lẽ rằng tôi sẽ phải làm cái việc cuối đời tức là góp phần dọn dẹp cho sạch sẻ cái môi trường chữ nghĩa từ lâu bị quấy hôi bôi nhọ như thế này.") khi nhặt nhạnh toàn bộ những bài viết lăng nhăng bịa đặt không bằng cớ, dựng chuyện dơ bẩn về ông Kim Âu của những tên biệt kích phản phúc vong ơn, ăn cháo đá bát do Nguyễn Hữu Luyện đứng đầu giật dây, chỉ đạo. Những chuyện nhảm nhí đấy chúng tôi đă bóp nát từ sau khi chúng mở màn tấn công qua sự tài trợ của đám MT và đài VNHN cho đến khi ông Kim Âu phản công thách thức Nguyễn Hữu Luyện và đám em út, lâu la lên đối chất trên truyền h́nh VHN, SBTN bầy thú vật này mới chịu cúp đuôi bỏ chạy.

Những người hiểu biết khi đọc về vụ "Vietnamese Commandos vs US Government" đều thấy rơ  toàn bộ sự kiện lịch sử đó đều do một người đơn độc đứng ra làm việc đó là Hà Văn Sơn tức Kim Âu. Không có nhân vật Kim Âu Hà Văn Sơn vĩnh viễn “những con tốt thí đó” là những người lính, người tù bất hạnh nhất trong lịch sử chiến tranh Việt Nam. Lũ vong ân, bội tín do Nguyễn Hữu Luyện cầm đầu là một lũ hạ lưu, tham lam, ngu dốt, bất tài vô dụng lại c̣n phản phúc, vong ơn bội nghĩa, ăn quỵt đă hạ thấp nhân cách của chính bản thân họ xuống hàng đê tiện mà c̣n làm nhục lây những người đứng đắn trong lực lượng. Bọn này vẫn không hiểu được sự ngu xuẩn, phản phúc chụp giựt, quỵt tiền luật sư của chúng đă làm mất đi 99% quyền lợi mà lẽ ra những người lính bị bỏ rơi xứng đáng được nhận.

Nếu không có bọn phản phúc, vong ơn, ăn quỵt th́ số tiền bồi hoàn danh dự đó sẽ nhân lên vài chục lần theo thông luật – thứ nhất đồng mỹ kim từ năm 1973 tính theo kim bản vị (106,48) so với năm 2000 (272,65) sẽ phải nhân lên gần ba lần, thứ hai tổng số tiền bồi hoàn sau gần 30 năm cộng thêm lăi suất cũng tăng thêm bội phần chẳng khác tiền 401K – Nhưng quan trọng nhất là Kim Âu Hà Văn Sơn đă bí mật soạn thảo kế hoạch tiến hành một vụ kiện khác để yêu cầu US Government bồi hoàn sự thiệt hại về thể chất và tinh thẩn do bị giam giữ tra tấn hàng mấy chục năm.

Khi đối diện với thái độ vô lại, vô ơn của bọn ngu đần hạ tiện. Chúng tôi đă xếp lộ đồ đấu tranh vào ngăn tủ vĩnh viễn. V́ thà bỏ không làm chứ không thể làm cho bọn vô học, bất tài lưu manh mạt hạng ngồi chờ sung rụng mà c̣n bố láo, bố lếu.(v́ vụ kiện là class action nên người nào cùng nhóm đều được hưởng quyền lợi như người tố tụng)

 

Những bài viết của Kim Âu viết về sự việc này nằm trong tàng thư website Chính Nghĩa nhưng chúng tôi hoàn toàn không muốn dùng đến. Qúy độc giả nếu ṭ ṃ muốn biết, mời vào các links dưới đây sẽ thấy đủ tài liệu và phim ảnh

 

http://www.chinhnghia.com/vietnamesecommandosstkq.asp, http://www.chinhnghia.com/vietnamesecommandosmiami.asp

 

Cuộc đấu với bọn lưu manh vô lại đó kết thúc bằng sự suy sụp của đài VNHN và sau đó tan ra làm nhiều mảnh, Nguyễn Hữu Luyện mất mặt bán xới đất Boston ḅ về San Jose, Cali để sống kiếp người nhái

Sau trận này  tên Nguyễn Hữu Luyện lặn không sủi bọt và vụ kiện WJC hoàn toàn thất bại làm rớt luôn cái mặt nạ đểu cáng lừa đảo cộng đồng lao vào một vụ kiện đ̣i bồi thường v́ bị kỳ thị hết sức ngu xuẩn. (trong vụ WJC chính Kim Âu Hà  Văn Sơn vô t́nh tiếp tay cho Nguyễn Hữu Luyện t́m được sự giúp đỡ của cộng đồng măi cho đến khi Nguyễn Hữu Luyện fax bản motion của LS Keane file vào ṭa đến chúng tôi lúc đó mới phát giác ra Nguyễn Hữu Luyện chỉ kiện WJC v́ bản thân hắn không đủ tŕnh độ kiếm được “job” trong chương tŕnh nghiên cứu Vietnam Diaspora. Việc này lúc đó Kim Âu chỉ nói riêng với Phan Nhật Nam và VIP Kaka Nguyễn văn Chức biết tại nhà của Phạm Nhă Dự, Dorchester, sau khi gặp nhau ở buổi khởi động vụ kiện WJC tại Boston)

 

http://www.chinhnghia.com/hoichuongbaotuchonguoitukietxuat.htm

 

Tên lưu manh Michael Bùi này c̣n lượm rác rải thêm để dùng chiêu “mượn sức đánh sức” khích tướng chúng tôi bằng cách đưa bài của một lũ bại binh lên post lại (theo như hắn nghĩ chúng tôi sẽ phải trả lời, phản công NTN, TMH). Nhưng thánh Kim Âu đâu có mất công lập lại những chuyện đă giải quyết thắng bại từ lâu v́ bài viết về những cuộc đối đầu đó vẫn nằm nguyên trên website Chính Nghĩa.

 

Những bài viết này chúng tôi không bao giờ muốn đưa trở lại diễn đàn v́ đó chỉ là kỷ niệm, bài học kinh nghiệm cho bản thân chúng tôi nh́n lại một thời đă qua, moi lại chuyện cũ theo kiểu “con ḅ nhai lại” trái với phong độ của người quân tử, trượng phu nền dành ưu tiên cho Michael Bùi con đích tôn của “nhà văn tuổi thơ”  Bùi Nhật Tiến thực hành.

 

Kim Âu Hà Văn Sơn hiểu bản thân đă “Viết Lại Lịch Sử” đă lưu danh muôn thuở. Những chuyện tiểu tiết không đáng để chúng tôi phải tốn nhiều thời gian.

 

Lịch sử không cần đến sự biện giải bị động theo chu kỳ. Sự kiện lịch sử đă h́nh thành từ nỗ lực phấn đấu của bản thân chúng tôi, không bất cứ thế lực nào thay đổi được huống hồ chi loại vô danh, tiểu tốt, tép riu chỉ quen ăn mày dĩ văng trong khi thời gian nhanh chóng đưa con người  tới điểm hẹn sau cùng.

 

Ở đời gịng dơi thuộc loại ngu gia truyền th́ có cố giở tài khôn vặt cũng vẫn hoàn ngu. Michael Bùi cứ làm như chuyện Đàng Thiện Hưng sẽ làm Thánh Kim Âu phải bận tâm nhưng người nào biết đọc đều thấy Đàng Thiện Hưng đă từng quư trọng Kim Âu hơn cha của hắn. Nhất nhất công việc hắn đều hỏi ư kiến thánh Kim Âu và thường xuyên mua vé phi cơ để Kim Âu từ xa ngh́n dặm về Dallas giúp hắn. Câu chữ của ĐTH viết ra tự nhận là kẻ thọ ân nên Kim Âu cần ǵ phải post lại bài cũ hay viết thêm v́ Đàng Thiện Hưng ngày nay đă thấm thía, bị sỉ vả là kẻ vong ơn bội nghĩa.

 

Tóm lại những tṛ cuống quưt đối phó theo cái cách bất lương “quấy hôi, bôi nhọ” như Michael Bùi, chúng tôi không quan tâm nhưng qua hiện tượng “con thua cha là vô phúc” đó, chúng tôi thấy rằng bố của tên này là Bùi Nhật Tiến đầu óc cũng không thông minh, sáng suốt ǵ hơn v́ “hổ phụ chẳng lẽ sinh khuyển tử”. Điều đáng nói là bọn này đă tuyên chiến với Kim Âu khắc tinh của lũ gian nhân, hiệp đảng, bầy đàn, bọn làm tay sai Việt Cộng.

 

Chúng tôi đợi Bùi Nhật Tiến và Lê Tất Điều lên tiếng nhưng chắc rất khó v́ kinh nghiệm của những tên này đă dạn dầy, đâu dại ǵ ló mặt mà chỉ đứng sau giật dây và suy cho cùng chúng tôi chỉ làm việc theo luật công bằng, giữ ǵn đạo tắc của người làm công tác truyền thông nên họ cũng chẳng thể nào lên tiếng.

 

Trước đây tuần báo Chính Nghĩa có đăng nhiều bài về Nhật Tiến của tác giả Nguyễn Mạnh Trinh gởi đến “free of charge”, nợ ân t́nh đó chúng tôi không quên và cũng chưa có một lần đối diện. Rồi Công Tử Hà Đông cũng viết nhiều bài chỉ trích Nhật Tiến sau khi Hoàng Khởi Phong hai lần xuất bàn cuốn Nếu Đi Hết Biển của Trần Văn Thủy dưới mặt nạ WJC (cuốn sách này gần như in lậu không nằm trong chương tŕnh của WJC). Xem như vậy khen chê Nhật Tiến đều được đăng trên báo giấy Chính Nghĩa đầy đủ, phần chúng tôi giai đoạn đó giữ đúng vai tṛ chủ bút hoàn toàn để cho công luận phê phán nên không tham gia ư kiến.

 

Tuy nhiên đến nay khi xem lại t́ vết tội lỗi (không phải sai lầm) của Nhật Tiến lưu lại và thái độ trâng tráo đến mức thô bỉ của kẻ phản phúc vong ơn đối với xă hội miền Nam thiết tưởng cũng nên có vài lời phong tước cho hắn để những kẻ đă đánh giá sai lầm cần phải tự điều chỉnh lại sự hiểu biết về Nhật Tiến.

 

Như nhiều người đă biết Nhật Tiến là một nhà văn thời VNCH tên thật là Bùi Nhật Tiến, sinh ngày 24-8-1936 tại Hà Nội. Năm 1946 mới 10 tuổi Nhật Tiến đă phải theo gia đ́nh rời Hà Nội đi tản cư qua những tỉnh như Sơn Tây, Việt Tŕ, Hưng Hoá, Phú Thọ. Năm 1950 hồi cư, di cư vào Nam năm 1954 mới 18 tuổi; ban đầu sống ở Đà Lạt, Nhật Tiến viết kịch truyền thanh cho Đài tiếng nói Ngự Lâm Quân [thời c̣n Hoàng Triều Cương Thổ]. Ít lâu sau đó, gia đ́nh Nhật Tiến rời khỏi Đà Lạt. Không tốt nghiệp trường sư phạm nào nhưng năm 21 tuổi anh đă bắt đầu đi dạy học môn Lư Hoá tại các trường trung học tư thục ở các tỉnh Miền Tây như Bến Tre, Mỹ Tho, ba năm sau đó mới về sống hẳn ở Sài G̣n, chủ trương nhà xuất bản Huyền Trân từ năm 1959 (23 tuổi).

 

Truyện dài đầu tay Những Người Áo Trắng ra đời trong giai đoạn này. Nghề giáo là sinh kế chính của Nhật Tiến nhưng nuôi mộng lớn văn chương nên Nhật Tiến liên tục viết rất khoẻ từ truyện ngắn, truỵện dài và cả một tiểu thuyết kịch đăng trên các tạp chí: Văn Hóa Ngày Nay, Tân Phong, Đông Phương, Bách Khoa, Văn, Văn Học;. Theo một số người Nhật Tiến là nhà văn của tuổi thơ và như vậy sự nghiệp tột đỉnh của Nhật Tiến hẳn là giai đoạn làm chủ bút tuần báo Thiếu Nhi do nhà sách Khai Trí xuất bản từ 1971 tới 1975.

 

Mặc dù viết nhiều nhưng do tŕnh độ giới hạn (giáo làng chưa đủ phẩm chất) nên văn chương Nhật Tiến chỉ thuộc loại xoàng nhưng trạng huống bất ngờ xảy ra sau năm 1975 đă đưa Nhật Tiến trở thành người có chút tiếng tăm vào tháng 10 năm 1979 khi Nhật Tiến vượt biển (ra đi bán chính thức từ Sài G̣n) gặp tai ương thừa sống, thiếu chết mới qua được Thái Lan rồi định cư tại Hoa Kỳ từ năm 1980.

Nếu thật sự có văn tài th́ những lá thư kêu cứu ở trại tỵ nạn đă trở thành đỉnh cao văn nghiệp của Nhật Tiến nhưng khi đọc những lá thư này, chúng tôi thấy văn phong không có ǵ xuất sắc nếu không muốn nói là quá tầm thường.

 

Trong tiểu sử có viết Nhật Tiến làm chủ nhà xuất bản Huyển Trân từ 1959 – đến sau này. Tôi tự hỏi không biết có phải Nhật Tiến đă là con tin của Việt Cộng từ thời 1959 hay không? V́ cái tên nhà xuất bản Huyền Trân khiến chúng tôi liên tưởng đến một địa điểm tập hợp của bọn t́nh báo văn hóa thuộc cơ quan trí vận của Việt Cộng.

 

Người Việt Nam nào cũng biết Huyền Trân là tên của một vị công chúa con gái của Trần Nhân Tông, em gái của Trần Anh Tông đời nhà Trần. Năm 1306, Huyền Trân công chúa được (bị) gả cho Quốc vương Chiêm Thành là Chế Mân (tiếng Phạn: Jaya Sinhavarman III) để đổi lấy hai châu Ô, Lư (từ đèo Hải Vân, Thừa Thiên đến phía bắc Quảng Trị ngày nay). Một năm sau, Chế Mân chết, Huyền Trân công chúa được Trần Anh Tông sai Trần Khắc Chung cướp về, sau đó xuất gia. Câu chuyện về công chúa được truyền tụng trong dân gian, khiến công chúa trở thành một trong những công chúa nổi tiếng nhất trong lịch sử Việt Nam. Tuy nhiên, một số người đời sau cho rằng câu chuyện này có phần thêu dệt, chuyện nêu lư do công chúa phải lên giàn hỏa chỉ là cớ do sách Việt sau này viết thêm. Theo tiến sĩ Po Dharma, công chúa Huyền Trân không thể hội đủ điều kiện để xin lên giàn hỏa v́ nếu theo truyền thống Champa xưa, đây là một vinh dự và chỉ có bà hoàng hậu chính thức mới được phép hủy thân trên giàn hỏa với chồng của ḿnh. Trong kinh điển theo đạo Bà La Môn đều không nhắc đến tục lệ này của người Champa, chưa chắc đă có tục lệ như thế. (tóm lược từ Wikipia).

 

Huyền Trân mang ẩn dụ của một công chúa miễn cưỡng phải làm quư phi cho một quân vương ngoại chủng nhưng tâm hồn lúc nào cũng canh cánh trông đợi tin nhạn từ cố quốc. Quan sát theo khía cạnh của hoạt động trí vận, cái tên Huyền Trân có thể là cơ sở an toàn cho bọn t́nh báo chiến lược ẩn náu (như Lữ Phương, Vũ Hạnh chẳng hạn).

 

Nh́n kỹ lại, năm 1956, Nhật Tiến rời Đà Lạt đi dạy học ở vùng làng quê Bến Tre là “vùng sôi đậu” sau này trở thành trung tâm của phong trào Đồng Khởi. Thời gian đó Nhật Tiến mới vào tuổi hai mươi, sự nghiệp là con số không to tướng, cô đơn, nghèo khổ. V́ thế “vô sản hóa tư tưởng” hay “giác ngộ cách mạng” cho một thanh niên bạch đinh mới lớn là chuyện không khó đối với những con cáo già hoạt động trí vận....

Ba năm sau cậu Nhật Tiến về Sài G̣n có lẽ trúng số hay có nguồn tiền trên trời rớt xuống nên Nhật Tiến mở nhà xuất bản lấy tên Huyền Trân khi mới hai mươi ba tuổi. Điều kỳ lạ nhất khi Nhật Tiến vốn chẳng có bằng sắc ǵ, đi dạy học (tạm gọi là chui) nhờ sự rộng răi của Bộ Giáo Dục đối với những tư thục v́ thời điểm đó ngân sách giáo dục không đủ xây dựng trường lớp cho học sinh và đào tạo giáo chức chính quy nhưng việc lạ hơn nữa là Nhật Tiến leo cao, trở thành một hội viên Hội Đồng Văn Hóa Giáo Dục ngồi chung chiếu với những nhà giáo dục khoa bảng chính thống. (http://luutruvn.com/index.php/2016/11/02/phong-hoi-dong-van-hoa-giao-duc/),

 

(trích Nhật Tiến)

Nhật Tiến giải thích sự việc như sau: Hội Đồng Văn Hóa Giáo Dục được thành lập năm 1969 th́ năm 1970 đă h́nh thành Nhiệm kỳ I (1970-1974) mà Trung Tâm Văn Bút đă có một thành viên đắc cử Hội viên Thực Thụ, đó là LM. Thanh Lăng. Qua Nhiệm kỳ II (1974-1978), tôi đại diện Trung Tâm Văn Bút tham gia Hội Đồng Văn Hóa Giáo Dục do sự đề cử của các văn hữu lăo thành trong Văn Bút như Vũ Hoàng Chương, Vi Huyền Đắc, Đào Đăng Vỹ, Tam Lang Vũ đ́nh Chí, Lê văn Hoàn, Nghiêm Xuân Việt, Hồ Hữu Tường..v..v…” Sau đó tôi lại phải trải qua một cuộc bầu phiếu giữa các Hiệp Hội Văn Hóa, Văn Nghệ khác nữa th́ mới được trở thành Hội viên HĐ/VHGD nhiệm kỳ II (1974-1978) mà trong đó có GS. Phạm Cao Dương là một ứng viên đại diện cho ngành Giáo Dục ( GS Phạm Cao Dương hiện cư ngụ ở Quận Cam, Nam Cali). (trích Nhật Tiến)

 

Việc bổ nhiệm nói theo văn chương b́nh dân truyền khẩu “không có chó bắt mèo ăn cứt” này giúp cho Việt Cộng dễ thi thố đ̣n phép chính trị và hối lộ để mua chức, mua quyền cho những t́nh báo chiến lược nằm vùng.

Hội Đồng Văn Hóa Giáo Dục rơ ràng là một định chế quốc gia nhưng kỳ lạ thay?! ...sau khi Sài G̣n thất thủ Nhật Tiến vẫn b́nh chân như vại trong khi Uỷ Viên Hội Đồng Xă tỉnh lẻ cũng ăn cơm độn bo bo trong tù và đến tháng 10 năm 1979  vào thời đoạn Vơ Văn Kiệt cho xuất ngoại chính thức và bán chính thức Nhật Tiến ra đi (như con sáo Huyền Trân sang sông) do Hải Quân Mă Lai đă ngưng kéo ghe thuyền nhân ra biển mà  cho vào bờ làm thủ tục theo kết quả Hội Nghị Tháng 7-1979.

 

 

Tai ương xảy đến cho chuyến tàu của Nhật Tiến đă được nói rơ không cần phải nhắc lại. Nhật Tiến nhanh chóng được vào Hoa Kỳ. Mùi tân khổ mới nếm sơ sơ chưa đủ “dose” nên Nhật Tiến lại tiếp tục làm những chuyện kỳ lạ. Trong khi người dân thường ở quê nhà đang t́m đủ mọi cách để ra đi. Người tù VNCH c̣n rải khắp các trại tù từ Bắc chí Nam. Nhiều người cầm bút cũng góp phần làm chật trại giam. Thuyền nhân vượt biển c̣n nằm đầy các trại tỵ nạn chờ “asylum”. Dù vậy, làn sóng thuyền nhân vẫn đều đặn ra đi. Nhiều nước lại bắt đầu mất kiên nhẫn v́ gánh nặng thuyền nhân.

Hồng Kông là nước đầu tiên quyết định không tự động đón nhận người mới và sau ngày 16-6-1988, tất cả thuyền nhân tới Hồng Kông sẽ bị thanh lọc. Dù vậy, gần 34,000 người Việt đă tới Hồng Kông trong năm 1989, hầu hết hy vọng vào kịp trước khi cánh cửa tự động định cư bị đóng sập lại.

Sau 10 năm không áp dụng, Mă Lai lại bắt đầu chính sách đẩy ghe thuyền nhân ra biển, và đưa ra thời hạn kết thúc định cư: ngày 14-3-1989. T́nh h́nh này buộc LHQ phải mở ra một hội nghị mới, tổ chức vào các ngày 13-14 tháng 6-1989. Trong hội nghị, khoảng 70 nước chấp thuận Kế Hoạch Hành Động Toàn Diện 1989 (Comprehensive Plan of Action, viết tắt CPA). Mục tiêu chính lúc đó là giải quyết khoảng 100,000 thuyền nhân Việt đang trong các trại tị nạn khắp vùng Đông Nam Á và Hồng Kông, và đối phó với những người có thể ra đi các năm tới. Theo kế hoạch CPA, mỗi nước trong khu vực có một ngày ấn định để khép luôn cánh cửa tị nạn. Sau các ngày này, thuyền nhân phải bị thanh lọc; những ai rớt thanh lọc sẽ bị trả về VN. Kết quả của CPA là số thuyền nhân giảm nhiều. Trong năm 1989, khoảng 70,000 thuyền nhân Việt rời bỏ VN. Trong năm 1992, chỉ có 41 người Việt tới các trại tị nạn.

Vào lúc CPA chính thức kết thúc ngày 30-6-1996, với tốn phí hơn 500 triệu Mỹ Kim, người Việt trong các trại Đông Nam Á và Hồng Kông hoặc là được cho định cư, hoặc là được chiêu dụ tự nguyện hồi hương về VN. Những người đầu tiên về VN là 75 người về VN từ Hồng Kông trong tháng 3-1989. Nhưng không phải ai cũng chịu tự nguyện hồi hương. Cho nên chính phủ Hoa Kỳ cho lập chương tŕnh ROVR để sẽ tái phỏng vấn tại Việt Nam những thuyền nhân nào chịu về nước. Nhóm cuối cùng 486 người Việt rớt thanh lọc đă rời Trại Galang trong tháng 9-1996. Tính chung trong cả năm này, có 3,117 người Việt tự nguyện hồi hương, và có 1,377 người bị cưỡng bách hồi hương.

 

 

Trong giai đoạn tỵ nạn, nóng bỏng, khốc liệt đó, Nhật Tiến tự biến ḿnh thành cái loa tuyên truyền ra sức rủ rê, tích cực vận động lũ đầu chồn để phát hành cuốn “Trăm Hoa Vẫn Nở Trên Quê Hương” viết về những người đang hưởng ơn sủng của chế độ xă hội chủ nghĩa.Tự biến ḿnh trở thành động cơ chính cho chuyến tàu chở khách “ḥa giải, ḥa hợp” kéo c̣i hồi hương hôn đít bạo quyền. Tất nhiên chuyện không b́nh thường như thế khiến người tỵ nạn có phản ứng, chỉ trích, thậm chí chửi bới Nhật Tiến và bọn “Người Đầu Chồn” thậm tệ nhưng sống trên nước Mỹ, tất cả mọi người đều được luật pháp bảo hộ trước tất cả mọi đe dọa vũ lực, không ai có quyền ngăn cấm bọn hèn hạ khấu đầu vái lạy xin bọn cộng sản cho “ḥa hợp-ḥa giải” mà mọi người đều hiểu rằng bọn Việt Cộng chỉ chấp nhận sự quy thuận, đầu hàng chứ chúng không cần phải ḥa giải với những kẻ chúng đă đánh giá là thứ phản quốc, ma cô, đĩ điếm, sớm đầu  tối đánh....

 

Tôi muốn hỏi tất cả những người Việt Nam tỵ nạn c̣n biết thế nào là liêm sỉ một câu:

 

Nếu quư vị trở lại thời kỳ năm 1986-89 trong trạng huống là một người vừa đến bến bờ tự do, liệu quư vị có nỡ ḷng kêu gọi mọi người quỳ gối xin ḥa hợp, ḥa giải với Việt Cộng khi đồng bào của quư vị ở các trại tỵ nạn đang biểu t́nh, tuyệt thực, tự thiêu để phản đối việc cưỡng bách hồi hương hay không?

 

Nhật Tiến làm được, dưới nhận xét của chúng tôi Nhật Tiến là một loại thú vật nên không chút ư thức thế nào là liêm sỉ, hành động quay quắt, trơ trẽn, trâng tráo của hắn đă nói lên tất cả.

Nhật Tiến là ai? đứng ở vị trí nào trong khối người đông đảo sôi sục hận thù hầu hết là nạn nhân của cộng sản quanh hắn?

 

 

Khi Nhật Tiến đă được phép trở về Việt Nam, những người quan tâm đến sự việc đều biết nghề văn của Nhất Tiến th́ chẳng đến đâu nhưng lưỡi của Nhật Tiến khá nhám và mặt của Nhật Tiến rất dày. Năm 1980 thoát chết ở Thái Lan, đến Hoa Kỳ nhưng năm 1988-1989 khi những người CTNCT, thuyền nhân đang trong thời kỳ bị truy bức ác liệt th́ Nhật Tiến đă trâng tráo đâm những nhát lưỡi lê chí tử vào lưng người quốc gia để đổi lấy việc “cẩm y hồi hương” úp mặt vào đít bọn đầu nậu, quan văn nghệ của nền “văn hóa dép lốp, nón cối”.

 

ĐỌC TIẾP:

 

II- NHẬT TIẾN THAY MÁU TỪ BAO GIỜ?

 

 

 


 

SERVED IN A NOBLE CAUSE

 

 

 

Vietnamese commandos : hearing before the Select Committee on Intelligence

of the United States Senate, One Hundred Fourth Congress, second session ...

Wednesday, June 19, 1996

 

CLIP RELEASED JULY 21/2015

https://www.youtube.com/watch?list=PLEr4wlBhmZ8qYiZf7TfA6sNE8qjhOHDR6&v=6il0C0UU8Qg

  

 

US SENATE APPROVED VIETNAMESE COMMANDOS COMPENSATION BILL

http://www.c-span.org/video/?73094-1/senate-session&start=15807

BẮT ĐẦU TỪ PHÚT 4:22:12 - 4:52:10  (13.20 - 13.50)

 


Liên lạc trang chủ

E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com

Cell: 404-593-4036

 

Những người lính một thời bị lăng quên: Viết Lại Lịch Sử

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 


 

 

֎ Binh Thư Yếu Lược Trần Quốc Tuấn  ֎ Một Trang Lịch Sử

֎ Vietnamese Commandos' History ֎ Vietnamese Commandos vs US Government ֎ Lost Army Commandos

֎ Bill of Compensation ֎ Never forget ֎ Viết Lại Lịch Sử  Video ֎ Secret Army Secret War Video

֎ Đứng Đầu Ngọn Gió Video ֎ Con Người Bất Khuất Video ֎ Dấu Chân Biệt Kích Video ֎ Kiểm Lại Hồ Sơ Biệt Kích Video

֎ The Secret war against Hanoi Richard H. Shultz Jr.֎ Gulf of Tonkin Incident ֎ Pentagon Bạch Hóa ֎ The heart of a boy

֎ U.S Debt Clock ֎ Wall Street and the Bolshevik Revolution Antony C. Sutton

֎ Wall Street and the Rise of Hitler Antony C. Sutton ֎ None Dare Call It Conspiracy Gary Allen

֎ Chiến Tranh Tiền Tệ (Currency War) ֎ Confessions of an Economic Hit Man John Perkins

֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Trăm Việt trên vùng định mệnh ֎ Chính Đề Việt Nam Tùng Phong (dịch)

֎ OSS vào Việt Nam 1945 Dixee R. Bartholomew - Feis ֎ Lyndon Baines Johnson Library Musuem

֎ Chủ Nghĩa Dân Tộc Sinh Tồn ֎ Nguồn Gốc Dân Tộc Việt Nam B́nh Nguyên Lộc

֎ Nghi Thức Ngoại Giao ֎ Lễ Nghi Quân Cách ֎ Sắc lệnh Cờ Vàng ֎ Quốc Tế Cộng Sản

֎ How Does a Bill Become Law?֎ New World Order ֎ Diplomacy Protocol. PDF

֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Why Vietnam? Archimedes L. A. Patti  ֎ New World Order

֎ Vietnam War Document ֎ American Policy in Vietnam

֎ Foreign Relations Vietnam Volum-1 ֎ The Pentagon Papers ֎ Pentagon Papers Archives

֎ Vietnam and Southeast Asia Doc ֎ Vietnam War Bibliogaphy ֎ Công Ước LHQ về Luật Biển

֎ CIA and NGOs ֎ CIA And The Generals ֎ CIA And The House Of Ngo ֎ Global Slavery

֎ Dấu Binh Lửa ֎ Đại Hội Toàn Quân? Phùng Ngọc Sa

֎ Bách Việt  ֎ Lược Sử Thích Ca  ֎ Chủ thuyết Dân Tộc Sinh Tồn

֎ Silenced! The Unsolved Murders of Immigrant Journalists in the USA. Juan Gonzales

֎ Society of Professional Journalists: Code of Ethics download

֎ Douglas Mac Arthur 1962 ֎ Douglas Mac Arthur 1951 ֎ John Hanson, President of the Continental Congress

֎ Phương Pháp Biện Luận ֎ Build your knowledge ֎ Mười điều răn ֎ Ten Commandements

֎ To be good writer ֎ Ca Dao -Tục Ngữ ֎ Chùa Bái Đính ֎ Hán Việt

֎ Top 10 Crime Rates  ֎ Lever Act ֎ Espionage Act 1917 ֎ Indochina War ֎ Postdam ֎ Selective Service Act

֎ War Labor Board ֎ War of Industries ֎ War Production Board ֎ WWII Weapon ֎ Supply Enemy ֎ Wold War II ֎ OSS

֎ Richest of The World ֎ Truman Committee   ֎ World Population ֎ World Debt ֎ US Debt Clock ֎ Foreign Trade

֎ An Sinh Xă Hội - Cách T́m IP Email ֎ Public Holiday ֎ Funny National Days ֎ USA Census

֎ Oil Clock ֎ GlobalResearch ֎ Realworldorder ֎ Thirdworldtraveler ֎ Thrivemovement ֎ Prisonplanet.com ֎ Infowars

֎ Rally protest ֎ Sơ Lược VềThuyền Nhân ֎ The Vietnamese Population in USA

֎ VietUni ֎ Funny National Days  ֎ 1DayNotes 

 

Liên lạc trang chủ

E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com

Cell: 404-593-4036

 

Tặng Kim Âu


Chính khí hạo nhiên! Tổ Quốc t́nh.
Nghĩa trung can đảm, cái thiên thanh.
Văn phong thảo phạt, quần hùng phục.
Sơn đỉnh vân phi, vạn lư tŕnh.


Thảo Đường Cư Sĩ.

 

Your name:


Your email:


Your comments: